Friday, August 5, 2011

สโคลส์น้ำตาริน! ผีถล่มคอสมอส 6-0 เกมสั่งลา

พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไม่อยู่ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ที่ทีมถล่มนิวยอร์ค คอสมอส กระจุยกระจายถึง 6-0

สโคลส์ ประกาศแขวนสตั๊ดตั้งแต่ปิดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากที่อิ่มตัวกับความสำเร็จทุกอย่างที่ได้รับกับแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่แจ้งเกิดเมื่อ 17 ปีก่อน ทำให้สโมสรจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานสโมสร โดยเชิญทีมนิวยอร์ค คอสมอส ที่คุมทัพมาโดย เอริค คันโตน่า ตำนานราชาแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีแกรี่ เนวิลล์, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, เวย์น บริดจ์ และปาทริก วิเอร่า เป็นลูกทีมด้วย
และกองกลางวัย 36 ปีก็ยังไว้ลาย เมื่อทำประตูขึ้นนำสุดสวยให้ทีมได้ตั้งแต่นาทีที่ 8 จากจังหวะการยิงเต็มข้อที่เป็นเอกลักษณ์ ก่อนที่แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อีก 5 ประตูด้วยกันจาก เวย์น รูนี่ย์ ที่ยิงจุดโทษเข้าไป ต่อด้วยแดนนี่ เวลเบ็ค, อันแดร์สัน และอีก 2 ประตูจากมาเม่ ดิยุฟ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะสบายๆ 6-0
หลังจบเกมสโคลส์ ได้เปิดใจว่า "ผมหวังว่าผมคงจะได้สร้างความทรงจำบางอย่างให้แก่แฟนๆได้บ้าง"
"ผมขอขอบคุณผู้จัดการทีม เพื่อนๆของผม และโค้ช ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรต่อความรู้สึกซาบซึ้งที่มีต่อสโมสรแห่งนี้ มันเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาดีต่อผมมาโดยตลอดเช่นกันกับแฟนๆ เราดีกันมาตั้งแต่วันแรกที่ผมเริ่มเล่น"
"นี่เป็นคืนพิเศษ แต่ผมก็ดีใจที่มันได้เดินทางมาถึงจุดจบ ผมอยากขอบคุณแฟนๆพวกเขาวิเศษมาก และผมก็รอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งกับพวกเขา เพื่อดูทีมคว้าแชมป์มากกว่านี้ในอนาคต"


0 comments:

Post a Comment